วันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2559

1st Selection announcement!!

หลังจาก panic กับการปนะกาศผลรอบแรก
จริงๆ มหาลัยส่งเมลล์มาตั้งแต่วันที่ 11 เมษายนแล้วค่ะ 5555 แต่ไม่มีโอกาสได้มาเขียนเลย

ทางมหาลัยส่งอีเมลล์มาตอนประมาณ 10 โมง
วันนั้นคือพอตื่นมาก็เช็คเมลล์เลย หลังจากนั้นก็เช็คเมลล์ตลอดค่ะ แทบจะทุก 15 นาที 555
เมลล์เด้งทีนี่สะดุ้งไปตามๆกัน

พอได้รับอีเมลจากมหาลัยตอนแรกไม่กล้าเปิดค่ะ 5555 ฝันไว้เยอะ
แต่สักพักก้ทำใจเปิด เพราะเริ่มมีเพื่อนๆที่สมัครทักมาบอกว่าได้เมลกันแล้วบลาๆๆๆ

เปิดมา ช็อคค่ะ

ผลคือ

ผ่าน!!!!!! OMG

พอเห็นเมลนี่แบบอ่านแล้วอ่านอีก อ่านซ้ำไปซ้ำมา หลายรอบมาก คิดในใจนี่เรื่องจริงใช่ไหม ไม่ได้ฝันใช่ไหม ตอนนั้นคือแบบอยากกรี๊ดมากแต่อยู่ที่ทำงาน รีบไลน์ไปบอกพ่อทันที พ่อโทรหาเลยค่ะ
ตอนคุยกับพ่อก็เสียงนิ่งมาก พยายามคุยเบาๆ เพราะอยู่ในที่ทำงาน ไม่อยากเสียงดัง
แต่ในใจนี่แบบ

อิเ-ี้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
เชี้ยยยยยยยยยยยยย แม่งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง
What the F**kkkkkkkk
(เซนเซอร์ด่วนค่ะ)

สติหลุดไปเลย แม่งแบบ อิเชี้ยยยยย คือดีใจมากอ่ะ
ทั้งๆที่ก็รู้นะว่าแค่รอบแรกคือยังมีรอบสอง แต่แบบจุดนั้น ขอดีใจก่อนได้ป้ะวะ
สักพักไปดูความเคลื่อนไหลในกรุ๊ป แสรดดดด คนผ่านเป็น 10 ดีออก
เริ่มเรียกสติ เริ่มทำใจ เริ่มดาวน์และวนกลับมา panic อีกครั้ง
(อิห่าน ตรูดีใจยังไม่ทันถึงครึ่งวันเลย)

แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ค่ะ ยินดีกับทุกคนที่ผ่านจริงๆ ทุกคนทำดีมาก ขอให้พวกเราได้ผ่านเข้ารอบสองไปด้วยกัน จับมือร้องเพลงสามัคคีชุมนุม นางงามสันติภาพสุดดด
แต่ในใจนี่แบบ ผ่านรอบสองเชี้ยไรล่ะ เขาให้โควต้าแค่ 9 คน อิดกผ่านมากกว่า 20 คนแระมั๊ง แล้วตุจะไปได้ไหมเนี้ย ทำไมคนผ่านเยอะจังวะ ทำไงดี สงสัยต้องบน ต้องดูดวง ต้องสวดมนต์ บลาๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ความคิดแตกกระเจิงไปหมดค่ะ 55555555 ไหว้ทุกอย่าง สามแยกยังไหว้ ไหวแม่งหมดอ่ะ

เพราะรู้ตัวว่าตัวเองก็เกรดไม่ได้โอเค คะแนนภาษาเกาหลีก้ไม่มี มีแต่คะแนโทอิกป่วงๆ ว๊อท เดอะ........
ไม่รู้ว่ารอดมาได้ไง อาจจะเพราะ background ประสบการณ์ทำงานตรงกับสาขาที่จะเรียนต่อ (มั๊ง)
เอาจริงก็ไม่รู้ว่าแต่ละมหาลัยมีการคัดเลือกยังไง แต่มหาลัยเราเขาชี้แจงมาว่า
การคัดเลือก เขาจะให้ prof. ของมหาลัย 10 คน ย้ำนะคะ 10 คน ดูเอกสารทั้งหมดและพิจารณากันว่าจะให้ใครผ่านเข้ารอบต่อไป คือบับอาจารย์ 10 คนเลยเนี้ยนะ แลดูเคี่ยวมาก ซึ่งใน 1 มหาลัยต้องส่งชื่อไม่เกิน 20 คนต่อมหาลัยในทุกสัญชาติ เราว่ามหาลัยเราส่งชื่อไม่ถึง 20 คนอ่ะ ถ้าเมิงจะโหดสัสรัสเซียขนาดนี้ -..- (เดานะ)

เราก้ไม่รู้ว่าเราผ่านมาได้ยังไงนะจริงๆ สำหรับรอบ 2 ประกาศวันที่ 3 พ.ค ค่ะ คือถ้าเราผ่านรอบนี้ แปลว่าเราได้ทุนนี้ชัวร์ๆ รอแค่ประกาศอีกทีว่าจะได้ไปเรียนภาษาที่ม.ไหน จังหวัดอะไร คือโปรแกรมนี้ต้องเรียนภาษาต่างจังหวัดหมดเลยค่ะ และไปสืบทราบมาคือต้องอยู่หอในมหาลัยด้วย *ซึ่งตรงนี้ เจ้พูดเลยเจ้ไม่โอเค 555555 คือให้อยู่หอในพอได้แต่แบบขอห้องเดี่ยวได้ไหม ไม่เอาห้องน้ำรวม จะหาว่าดัดจริตก็ได้ ยอมรับกุดัดจริตจริง กุไม่โอกะห้องน้ำรวม เคป้ะ -..-  ยอมเสียตังหาที่อยู่ใหม่อ่ะ พูดเลย คือไม่สงสารเราก้สงสารคนที่มาอยู่ห้องเดียวกะเราเหอะ 5555 นี่เป็นคนรักความเป็นส่วนตัวมากๆๆๆๆๆ แต่ชอบสังคมนะ เราเพื่อนเยอะ เที่ยวตลอด ตอนเรียนก็อยู่กะเพื่อน ช่วยกันทำงาน แต่เรายังคงต้องการความเป็นส่วนตัวอ่ะ คือถ้าไม่สนิทจริง ไม่รู้จักนิสัยเราจริงๆอ่ะ อยู่กะเราทนไม่ได้แน่นอน เราเป็นคนขี้รำคาญมากๆๆ แล้วคือเราเป็นคนพูดตรงไง รำคาญก้บอกตรงๆว่ารำคาญ ปากหมาอ่ะ แต่ไม่ได้คิดไร(นิสัยไม่ดีเนาะ) เอะอะช่างแม่ง ใครเรื่องมากกุเทค่ะ เรื่องของเมิง จบ

ตอนนี้ก็รอวันที่ 3 พ.ค อย่างเดียว (อิเชี้ย รออีกแงะ) ทุนนี้มีแต่การรอคอย 555 รอมันเข้าไปดิ เอาให้รากงอนไปถึงแกนโลกเลยอ่ะ แต่ก้ทำไรไม่ได้ รอลุ้นอย่างเดียว ตอนนี้ก้หาข้อมูลเรื่องการอยู่หออยู่ว่าสรุปตรูต้องอยู่หอในมหาลัยใช่ม๊ายยยยยย TT TT หาทางที่จะไม่ต้องอยู่หอใน ถึงอยุ่ก้ขอห้องเดี่ยวเหอะ

สำหรับใครที่จะสมัครแล้วเกิดคำถามที่ว่า ทำอย่างไรเขาถึงจะเลือกเราให้ไปในรอบต่อไป กุขอพูดเลยค่ะ "เมิงเก่งอย่างเดียวไม่ได้นะ เมิงต้องเฮงด้วย" เพราะที่เห็นเก่งๆอ่ะ หลุดรอบแรกก้มี (แต่กุที่ไม่เก่งสงสัยมีแววหลุดรอบสอง ฟัคคคค)

โพสต์นี้ค่อนข้างมีคำหยาบอยู่มากจีจี 555 ใครที่เผลอหลงมาอ่านก็ขอโทษด้วยนะคะ รับไม่ได้ก็อย่าอ่านเลย เพราะเราคงเปลี่ยนสไตล์การเขียนของเราไม่ได้อ่ะ คงต้องเจอสไตล์นี้ไปเรื่อยๆแหละ 55555 แต่จริงๆเราใจดีนะ มีอะไรถามได้เสมอ ยินดีช่วยจ้า ไม่ต้องกลัวว่าเราจะรำคาญนะถ้าถามเยอะ เพราะถ้ารำคาญเราจะบอกทันที ฮาาาาาาาาาาา

ยังไงก็ติดตามกันได้แบบเรียลไทม์นะครัช มีไรจะมาอัพเดตจ้าาา :)

2 ความคิดเห็น:

  1. ตามอ่านอยู่ค่ะ อยากคุยด้วยจังเลยค่ะ

    ตอบลบ
  2. 555555 ขอบคุณค่าาาา
    ไปไลค์และทักมาใน facebook ก้ได้น้าาา
    ตอนนี้คนไลค์เยอะมากก 4 คนเท่านั้นค่ะ 555555

    ตอบลบ